Lactococcus Lactis Plasma

Lactococcus Lactis Plasma có trong Kirin iMUSE – Tăng cường hệ miễn dịch

Tập đoàn Kirin hướng đến hình ảnh một công ty hấp dẫn và mang lại giá trị cho người tiêu dùng thông qua việc cung cấp những sản phẩm mang lại sức khỏe, niềm vui và sự thoải mái dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt tập trung vào lĩnh vực sức khỏe và hạnh phúc, Kirin cung cấp các sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với công nghệ Nhật Bản, đồng thời phát triển các sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe cho khách hàng bằng chuyên môn trong nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Với những sản phẩm thức uống của mình, Kirin tâm nguyện đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng và giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe cho xã hội Việt Nam. Kirin iMuse càng khẳng định cam kết của Kirin tại thị trường Việt Nam bởi những công dụng bất ngờ của thức uống này mang lại.

Với lịch sử hơn 100 năm, Tập đoàn Kirin đã nghiên cứu ra khuẩn Lactococcus lactis Plasma - một vi khuẩn rất độc đáo với khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch toàn diện trong cơ thể.

Các chuyên gia cho rằng, hầu hết những vấn đề bên trong cơ thể con người đều xuất phát từ hệ miễn dịch. Từ da, mắt, cơ, đến mật độ xương, khả năng nhiễm trùng,... đều phụ thuộc vào chất lượng hoạt động của hệ miễn dịch chống lại các mầm bệnh. Do vậy, cách tốt nhất để duy trì sức khỏe là kiểm soát khả năng miễn dịch trong cơ thể.

Ông Osamu Kanauchi - Giám đốc khối sáng tạo đã chia sẻ niềm tự hào khi Kirin là đơn vị nghiên cứu ra lợi khuẩn Lactococcus Lactis Plasma. Vị đại diện công bố các công dụng chính và tốt cho hệ miễn dịch của lợi khuẩn này, bao gồm: giúp giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng của bệnh cảm lạnh/cúm; giúp cải thiện tình trạng thể chất và chống lão hoá. Kết luận dựa trên những nghiên cứu đã được chứng minh lâm sàng, được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Đáng chú ý, thử nghiệm lâm sàng chống các triệu chứng của bệnh cảm lạnh và cúm bằng tác dụng của Lactococcus Lactis Plasma có hiệu quả với cả người lớn và trẻ em tại Nhật Bản. Các triệu chứng như ho, sốt của bệnh cảm lạnh và cúm cũng giảm bớt. Đây là dấu hiệu đáng mừng và được đánh giá cao trên các bài báo khoa học quốc tế với hơn 24 bài báo khoa học trong đó có 9 bài báo về thử nghiệm lâm sàng ở người. Đồng thời, các sản phẩm của Kirin ra mắt tại Nhật Bản cũng được 96% trong số 256 bác sĩ đánh giá là đáng tin cậy.

Khi ra mắt tại thị trường tiêu dùng Việt Nam thức uống Kirin iMuse chứa lợi khuẩn Lactococcus Lactis Plasma, ông Takeshi Fukushima - Giám đốc bán hàng kiêm Giám đốc tiếp thị của tập đoàn Kirin kì vọng: "Chúng ta có thể cung cấp lợi khuẩn L. Lactis Plasma cho cơ thể bằng nước giải khát với hương vị chanh sữa chua mỗi ngày. Đây là cách thức mới, dễ dàng và tiện dụng để bảo vệ sức khỏe và cơ thể bạn".

Kirin iMuse - Thức uống hương vị sữa chua và chanh có chứa lợi khuẩn L. Lactis Plasma ra mắt thị trường Việt Nam với thông điệp: "Tăng cường hệ miễn dịch, đánh thức tiềm năng bản thân" để mỗi người ý thức bảo vệ sức khoẻ ngay từ những thói quen ăn uống hằng ngày. Đây hứa hẹn sẽ là thức uống thay đổi những tiêu chuẩn về sức khoẻ và lợi ích của người Việt trong tương lai.

Link tham khảo: https://health.kirin.co.jp/vi/index.html

Chia sẻ: