Ice+ Tài Trợ Cho Chương Trình ASIA COLLECTION_VN FASHIONISTA

Chương trình ASIA COLLECTION_VN FASHIONISTA (gọi tắt là ACO) là chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Nhật Bản (1973 – 2013) và nhằm tìm ra gương mặt thời trang đại diện cho giới trẻ Việt Nam. Chương trình này do chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng Nhật Bản – Family Mart tổ chức đồng thời tại 5 quốc gia trong khu vực Châu Á như: Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Thượng Hải và Việt Nam. Người chiến thắng trong chương trình sẽ có cơ hội được đến thăm đất nước Hoa anh đào xinh đẹp.

Đêm chung kết của chương trình ACO_VN FASHIONISTA sẽ được tổ chức vào ngày 03/03/2013 tại nhà thi đấu Nguyễn Du. Chương trình có sự tham gia của các người mẫu, ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh… Ngoài ra, tham gia chương trình khán giả còn có cơ hội gặp gỡ các người mẫu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Đến với chương trình ACO_VN FASHIONISTA lần này, nhãn hàng Ice+ hân hạnh là nhà tài trợ chính thức đồng hành với các bạn thí sinh trong suốt cuộc thi. Đặc biệt, người thắng giải cuối cùng của cuộc thi sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị cùng một năm sử dụng sản phẩm Ice+ miễn phí.

Ngoài ra, khi đến với chương trình khán giả còn có cơ hội tham gia các trò chơi thú vị và nhận những phần quà đặc biệt do nhãn hàng Ice+ - đơn vị tài trợ chính thức của chương trình trao tặng. Ice+_Nước vị trái cây là sản phẩm nước uống quen thuộc với giới trẻ Việt Nam do có hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, và thiết kế bao bì hết sức thời trang, năng động. Chắc chắn sản phẩm sẽ là một người bạn đồng hành đáng yêu dành cho bạn trẻ yêu thời trang.

w1.png

Chia sẻ