WONDERFARM Tiếp Tục Được Bình Chọn Danh Hiệu HÀNG VIỆT NAM CHÂT LƯỢNG CAO Năm 2013.

Sau gần 5 tháng tiến hành cuộc điều tra người tiêu dùng nhằm bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC), Hội doanh nghiệp HVNCLC đã tuyên bố kết quả nhãn hàng WONDERFARM tiếp tục được tôn vinh danh hiệu HVNCLC trong năm 2013. Để tôn vinh các doanh nghiệp chiến thắng, Hội Doanh nghiệp HVNCLC quyết định tổ chức ngày hội “17 năm HVNCLC: Thử thách và Sức bật” vào ngày 21/1/2013 vừa qua tại Hội trường Thành Ủy Tp. HCM.

Ngày hội có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp đại diện cho các nhãn hàng được tôn vinh trong cả nước. Trong đó, sản phẩm mang thương hiệu WONDERFARM một lần nữa lại được vinh danh trong đêm hội này.

Để nhận được sự kết quả này, hãy cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển thương hiệu WONDERFARM. Vào năm 1991, Công ty Cổ Phần Thực Phầm Quốc Tế (Interfood) được thành lập với 100% vốn từ công ty Trade Ocean Holdings, Malayxia. Interfood là công ty chuyên kinh doanh sản xuất các sản phẩm bánh và nước giải khát. Trong đó, WONDERFARM là thương hiệu đại diện cho các dòng sản phẩm hiện rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: Trà Bí Đao, Nước Yến Ngân Nhĩ, Nước Me, Nước Sương Sâm Sương Sáo… là các sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi thiên nhiên, phong phú trong nước. Năm 2011, công ty Interfood đánh dấu bước ngoặt lịch sử trong giai đoạn hình thành phát triển khi có sự gia nhập của tập đoàn bia, nước giải khát KIRIN hàng đầu Nhật Bản. Sự kết hợp giữa công thức chế biến truyền thống Việt Nam với kỹ thuật công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm quản lý tuyệt vời của Nhật Bản đã góp phần nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm WONDERFARM lên một tầm cao mới.

Với quyết tâm mang đến “Sức khỏe và niềm vui” cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm, công ty Interfood cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải tiến sản phẩm, tích cực hoạt động để xây dựng niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng.

 wonderfarm.png

Chia sẻ